CPAC CALL CENTER : 02-555-5555 TH / EN
เกี่ยวกับเรา >> ประสบการณ์งานคอนกรีต

จากอดีตสู่ปัจจุบัน ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน


The First Generation (พ.ศ.2506 – 2533)

ยุคแรกของธุรกิจ คอนกรีตผสมเสร็จในประเทศไทย รถโม่ผสมคอนกรีตถูกมองว่าเป็นเครื่องจักรหนักชนิดหนึ่ง เพื่อปฏิบัติตามระเบียบปฏิบัติ ด้านความปลอดภัย ของมาตรฐานสากล รถโม่ CPAC จึงมีลักษณะเป็นสีเหลืองทั้งคัน และด้วยความเอาใจใส่ในคุณภาพคอนกรีตภายในโม่ CPAC จึงได้นำแถบสีน้ำเงินติดไว้บนโม่ เพื่อ บ่งชี้การหมุนของโม่ขณะจัดส่ง

The Second Generation (พ.ศ. 2533 – 2549)

ยุคที่สองของธุรกิจคอนกรีตผสมเสร็จ การขยายตัวอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยก่อให้เกิดคู่แข่งทางธุรกิจขึ้นหลายรายเพื่อรักษาภาพลักษณ์ ความเป็นผู้นำในคุณภาพและการบริการประกอบกับรถโม่ผสมคอนกรีต ไม่ได้ถูกมองว่าเป็นเครื่องจักรหนักอีกต่อไป CPAC จึงได้ริเริ่มเปลี่ยนโฉมลักษณ์ของ รถโม่เป็นรายแรก จากเหลืองน้ำเงินมาเป็นฟ้าขาว ซึ่งเป็นสีประจำบริษัทของ CPAC เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าทุกคิวคอนกรีตที่ส่งจากรถโม่ CPAC ฟ้าขาว เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและบริการอย่างแท้จริง

The Third Generation (พ.ศ.2549 ถึงปัจจุบัน)

ยุคที่สามของคอนกรีตผสมเสร็จ การดำเนินธุรกิจคอนกรีตผสมเสร็จไม่ได้เป็นเพียงแค่การผสมคอนกรีตและการจัดส่งคอนกรีตธรรมดา แต่ยังต้องครอบคลุม ถึงการให้บริการที่ครบวงจร ทั้งการให้บริการปรึกษาข้อมูลคอนกรีต (Help Desk) การออกแบบส่วนผสมคอนกรีตให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมและการใช้งาน (Customized Products) การให้บริการช่องทางจำหน่ายที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว (Counter Service & Mobile EDC)